Chat hỗ trợ
Chat ngay

Tôi Tự Làm gửi đến quý khách hàng chính sách vẫn chuyển và giao nhận hàng. Khách hàng có thể dựa vào chính sách này để khiếu nại về đơn hàng của mình nếu có xảy ra sai sót.

 

Đối với đơn hàng nội thành: Tôi Tự Làm sẽ book các dịch vụ Grab, Ahamove, Lalamove . . . để ship hàng cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Nếu khách hàng đặt combo set trang trí và mua thêm 3 rèm sẽ được Tôi Tự Làm miễn phí ship. 

 

Đối với đơn hàng ở tỉnh:

+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24H, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này.

+ Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Tôi Tự Làm cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với số 0961 909 188 để biết thêm chi tiết

+ Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)

+ Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại 0961 909 188 của Tôi tự làm để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.

Lưu ý: 

– Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

– Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.

– Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng gọi cho bộ phận CSKH của toitulam.com.vn theo số hotline 0961 909 188 để hỏi về tình trạng của đơn hàng.

– Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Tôi Tự Làm. Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển