Chat hỗ trợ
Chat ngay
Tôi Tự Làm sẽ thực hiện những yêu cầu đổi/trả lại hàng và hoàn tiền cho khách hàng mua những sản phẩm của Tôi Tự Làm trong những trường hợp sau:
 

1.Sản phẩm do Tôi Tự Làm giao không đúng đơn hàng cho khách

Trong quá trình giao hàng có thể xảy ra những vấn đề sơ xuất như giao nhầm hàng cho khách, giao thiếu hàng, hàng hóa bị sai so với thiết kế thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Tôi Tự Làm để chúng tôi kiểm tra nhanh chóng cho quý khách. Nếu sai sót thật Tôi Tự Làm sẽ gửi trả hàng thay thế trong thời gian sớm nhất cho khách.

2.Sản phẩm khách hàng mua bị lỗi.

Khi nhận hàng, khách hàng có thể mở ra luôn để kiểm tra kiểm đếm chi tiết. Nếu sản phẩm bị hư trong quá trình vận chuyển, quý khách hàng có thể từ chối không nhận hàng và gửi lại sản phẩm cho Tôi Tự Làm đồng thời điện lại ngay cho nhân viên hỗ trợ khách hàng qua số 0961 909 188. Tôi sẽ lập tức gửi hàng thay thế ngay cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.

– Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và tặng phẩm kèm theo (nếu có).

– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Tôi Tự Làm

Nếu khách hàng đáp ứng được các điều kiện đổi trả hàng bên trên thì trong 2 ngày Tôi Tự Làm sẽ lập tức gửi đơn hàng thay thế ngay khi nhận được hàng trả lại, trong trường hợp đơn hàng thất lạc trong quá trình gửi trả thì khách hàng chỉ cần chụp hình bill lại để Tôi Tự Làm xác nhận với đơn vị vận chuyển sau đó sẽ gửi hàng thay thế cho khách

Điều kiện hoàn tiền : Nếu khách hàng đáp ứng những điều kiện về đổi trả sản phẩm ở bên trên mà muốn Tôi Tự Làm hoàn tiền đã thanh toán thì Shop sẽ chuyển lại tiền đã thanh toán của khách hàng vào số tài khoản của khách trong 1 ngày làm việc.

Trả phí vẫn chuyển : Tôi Tự Làm tức người bán sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cho đơn hàng lỗi bị khách hàng đổi trả hoàn tiền.

Chính sách cho các sản phẩm bị lỗi / hỏng:

Khi sản phẩm chưa giao đến tay khách hàng mà đã bị lỗi ngay từ khâu sản xuất thì bên bán hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, đổi hàng miễn phí cho khách, toàn bộ chi phí vận chuyển sẽ do người bán trả. Nếu khách hàng cần hoàn tiền thì người bán sẽ có trách nhiệm hoàn tiền trong 1 ngày cho khách.

Chính sách cho các sản phẩm không bị hỏng nhưng khách hàng muốn trả lại vì họ đã thay đổi ý định về việc mua hàng : Chúng tôi không chấp nhận trả lại cho các sản phẩm không bị hỏng hoặc khách hàng thay đổi quyết định mua hàng.

 

Mọi thông tin liên lạc về chính sách trả lại hàng và hoàn tiền khách hàng có thể phản ánh trực tiếp qua:

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 178 Tây Sơn, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961 909 188

Email hỗ trợ: phukientrangtritoitulam@gmail.com